Zim đã cảnh báo khách hàng về khả năng bị gián đoạn dịch vụ trong thời gian ngắn do chính quyền Israel thay đổi hướng dẫn sau khi bùng phát bạo lực mới trong khu vực.
Nhấn mạnh với khách hàng rằng họ có ý định cung cấp “tất cả các dịch vụ được yêu cầu”, hãng vận tải Israel cho biết trong một tuyên bố rằng, mọi hoạt động và dịch vụ của họ vẫn tiếp tục hoạt động mà không bị gián đoạn.
Tuyên bố cho biết thêm: “Khoảng 90% hoạt động của chúng tôi diễn ra bên ngoài Israel, với hơn 4.500 nhân viên trên khắp thế giới, ghé thăm hơn 200 cảng ở 90 quốc gia”.
“Ưu tiên của chúng tôi là hỗ trợ nhân viên của chúng tôi ở Israel và đảm bảo an toàn và an ninh cho họ, đồng thời tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở Israel và trên toàn cầu, với sự tập trung không ngừng vào các tiêu chuẩn hoạt động nghiêm ngặt.”
Hãng vận tải này nói thêm rằng họ đã mở rộng đề nghị với chính phủ Israel để sử dụng tàu và cơ sở hạ tầng của mình nếu cần.
Trong tuyên bố được đăng trên LinkedIn vào Chủ nhật, giám đốc điều hành kiêm chủ tịch Zim Eli Glickman nói rằng công ty sẽ “liên tục đánh giá” tình hình đang diễn ra để hỗ trợ và hỗ trợ cộng đồng và nhân viên của mình.
Ông Glickman nói thêm: “An ninh của nhân viên chúng tôi và Nhà nước Israel là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, [chúng tôi] sẽ hỗ trợ Israel trong thời điểm khó khăn này và ưu tiên hàng đầu của họ sẽ là phân bổ các nguồn lực cần thiết để hỗ trợ Israel trong tình huống khó khăn này”.
Nguồn: theloadstar.com