CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN WIND TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ HÀNG NHẬP.
Tình trạng tuyển dụng:“Ngưng tuyển dụng.”
Địa chỉ làm việc: Số 42, Đường 36, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 đến 17h30 (nghỉ trưa 1h30p); Thứ 7: 9h00 đến 12h00.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nhận chứng từ nhập khẩu từ bộ phận Cus.
- Nhận phân quyền từ Hãng tàu/Coloader và submit Manifest lên cổng thông tin 1 cửa.
- Liên hệ với hãng tàu/coloader/kho hàng TCS & SCSC nhận giấy báo hàng đến. – Kiểm tra freetime, điện giao hàng,…
- Xin debit, hóa đơn hãng tàu và submit lên hệ thống để làm thanh toán.
- Gửi giấy báo hàng đến và giao lệnh giao hàng cho Khách hàng.
- Xử lý các vấn đề liên quan của lô hàng với Kho hàng, Khách hàng/Sales, nhân viên hiện trường, các phòng ban khác…
- Nhập báo cáo hàng tuần cho hàng nhập trên hệ thống công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
II. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng các chuyên ngành có liên quan Xuất Nhập khẩu.
- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc.
- Tiếng Anh giao tiếp (Đọc – Viết là chính).
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng làm việc nhóm tốt và chịu được áp lực cao.
III. QUYỀN LỢI:
- Được thưởng hàng năm và vào các dịp Lễ, Tết.
- Đánh giá điều chỉnh lương hàng năm.
- Tham gia BHXH đầy đủ.
- Được đóng BH sức khỏe theo chính sách phúc lợi của Công ty.
- Được tham gia các hoạt động đào tạo thường xuyên.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật hàng tháng, nghỉ Lễ /Tết theo lịch Nhà nước,…
- Môi trường làm việc thân thiện, có tổ chức Công đoàn.
*** ỨNG TUYỂN NGAY:
– Nộp CV tại email: [email protected] và [email protected]