CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN WIND TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ HÀNG NHẬP.

Tình trạng tuyển dụng:“Ngưng tuyển dụng.”

Địa chỉ làm việc: Số 42, Đường 36, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 đến 17h30 (nghỉ trưa 1h30p);  Thứ 7: 9h00 đến 12h00.

I.   MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Nhận chứng từ nhập khẩu từ bộ phận Cus.
  • Nhận phân quyền từ Hãng tàu/Coloader và submit Manifest lên cổng thông tin 1 cửa.
  • Liên hệ với hãng tàu/coloader/kho hàng TCS & SCSC nhận giấy báo hàng đến. – Kiểm tra freetime, điện giao hàng,…
  • Xin debit, hóa đơn hãng tàu và submit lên hệ thống để làm thanh toán.
  • Gửi giấy báo hàng đến và giao lệnh giao hàng cho Khách hàng.
  • Xử lý các vấn đề liên quan của lô hàng với Kho hàng, Khách hàng/Sales, nhân viên hiện trường, các phòng ban khác…
  • Nhập báo cáo hàng tuần cho hàng nhập trên hệ thống công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

II.   YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng các chuyên ngành có liên quan Xuất Nhập khẩu.
  • Có 1 năm kinh nghiệm làm việc.
  • Tiếng Anh giao tiếp (Đọc – Viết là chính).
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng làm việc nhóm tốt và chịu được áp lực cao.

III.   QUYỀN LỢI:

  • Được thưởng hàng năm và vào các dịp Lễ, Tết.
  • Đánh giá điều chỉnh lương hàng năm.
  • Tham gia BHXH đầy đủ.
  • Được đóng BH sức khỏe theo chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Được tham gia các hoạt động đào tạo thường xuyên.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật hàng tháng, nghỉ Lễ /Tết theo lịch Nhà nước,…
  • Môi trường làm việc thân thiện, có tổ chức Công đoàn.

 

*** ỨNG TUYỂN NGAY:

    Nộp CV tại email: [email protected]   và  [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *