[ WINDLOGS CO., LTD. ] – HO CHI MINH OFFICE
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH – Sales Logistics
“Tình trạng tuyển dụng: Đang tuyển dụng.”
1. Địa điểm và thời gian làm việc:
– Địa chỉ: Số 42, Đường 36, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
– Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 đến thứ 6: 8h00 đến 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút)
+ Thứ 7: 9h00 đến 12h00
2. Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng trong và ngoài nước.
– Giới thiệu và cung cấp dịch vụ cước vận tải hàng hóa quốc tế (bằng đường biển, đường hàng không,…); dịch vụ khai báo thủ tục hải quan; dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa (xe tải, xe container…)
– Tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng giải pháp và dịch vụ tốt nhất về logistics.
– Đàm phán, thương lượng với khách hàng để ký kết hợp đồng. Duy trì mối quan hệ với khách hàng, đẩy mạnh hoạt động bán hàng.
– Theo dõi, phối hợp thu hồi công nợ của khách hàng
– Nỗ lực hoàn thành doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
– Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
3. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành: Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Logistics, Kinh tế…
– Có kinh nghiệm về Sales Logistics từ 6 tháng trở lên.
– Tinh thần làm việc năng động, thái độ nhiệt tình và cầu tiến, trách nhiệm cao trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và phân tích tốt.
– Chịu được áp lực cao, sức khỏe tốt.
4. Lương và Quyền lợi:
– Được cọ xát tình huống thực tế nâng cao kỹ năng giao tiếp.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ trung.
– Được tham gia các hoạt động đào tạo thường xuyên và sự hỗ trợ hết mình bởi những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
– Lương thỏa thuận + Hoa hồng theo doanh số đạt được + phụ cấp ăn trưa.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi, BHXH và thưởng vào các dịp lễ lớn theo quy định nhà nước.
– Được tham gia Teambuilding, nghỉ mát hàng năm.
Thông tin liện hệ và nộp CV:
- Số điện thoại & Zalo: 038 281 7272 – Mr. Nhân
- Email: [email protected]